cin997 Beginner

  • Member since Apr 16th 2024
  • Last Activity:
Profile Hits
17
  • Khi còn là đàn anh, Palmer đứng đầu danh sách vua phá lưới Premier League, Chelsea nhặt về kho báu trị giá 45 triệu USD.


    Rạng sáng 16/4, vòng 33 Ngoại hạng Anh diễn ra trận chiến tâm điểm. Chelsea, The Blues, càn quét Everton 6-0 trên sân nhà, đạt chuỗi 6 trận bất bại tại Premier League và chuỗi 8 trận bất bại trên mọi đấu trường. Cầu thủ trẻ 21 tuổi Palmer ghi 4 bàn liên tiếp trong trận đầu tiên ra sân và trở thành người góp công lớn nhất vào chiến thắng của The Blues. Sau mùa giải này, Palmer đã ghi 20 bàn ở Premier League mùa này, đồng hạng với Haaland. Và những thống kê của anh có thể sánh ngang với huyền thoại Lampard của Chelsea.

    [Blocked Image: https://xem-bongdatructiep.net/wp-content/uploads/2024/04/unnamed-file-369.jpg]

    Chelsea đang có phong độ tốt thời gian gần đây và chưa thua kể từ trận thua Chelsea ở chung kết League Cup. Ở chiến dịch này, đối đầu với Everton, đội đang phải cạnh tranh suất trụ hạng, The Blues trên sân nhà đã nổ súng hết mình. Trong 13 phút đầu tiên, Palmer thực hiện đường chuyền không cần đũng, đánh đầu vào tường bằng đường chuyền bằng gót rồi ghi bàn bằng cú sút xa dẫn trước Chelsea 1-0.

    Năm phút sau, cú vô lê của Jaksson bị thủ môn cản phá, Palmer lập cú đúp bằng cú đánh đầu. Phút 29, thủ môn tuyển Anh Pickford tặng quà, Palmer khéo léo lốp bóng vào lưới hoàn tất hat-trick. Điều đáng nói, 3 bàn thắng của Palmer đều được ghi bằng chân trái, đánh đầu và chân phải, đây là một hat-trick hoàn hảo.

    [Blocked Image: https://xem-bongdatructiep.net/wp-content/uploads/2024/04/unnamed-file-370.jpg]

    Cuộc tấn công của Chelsea không dừng lại vì bị dẫn trước. Phút 44, Palmer khởi xướng tấn công bằng đường chuyền, Cucurella chuyền ngang, Jaksson cản phá và tung cú sút trong một hiệp. Chelsea dẫn trước 4-0 ở cuối trận. nửa đầu. Phút 64 của hiệp hai, Palmer ghi điểm và tự mình thực hiện quả phạt đền, giúp Chelsea dẫn trước 5-0. Với việc cậu thiếu niên Gilchrist ghi bàn thắng đầu tiên cho đội một ở phút 90, The Blues cuối cùng đã giành chiến thắng với tỷ số 6-0.

    [Blocked Image: https://xem-bongdatructiep.net/wp-content/uploads/2024/04/unnamed-file-371.jpg]

    Ở chiến dịch này, Chelsea có tỷ lệ cầm bóng là 59%. Họ thực hiện 14 cú sút và 10 trong số đó đi trúng đích, hiệu suất ghi bàn của họ thật đáng kinh ngạc. Palmer thi đấu 80 phút, ghi 4 bàn sau 5 cú sút và 5 bàn thắng. Ngoài ra, anh còn thực hiện 4 pha đột phá, 3 đường chuyền dài và 1 lần đánh chặn, khiến đối phương phạm lỗi 2 lần và thắng 5/8 lần chạm đất. Sau trận đấu, cựu hoàng tử học viện trẻ Manchester City nhận được số điểm tuyệt đối 10 điểm, rất xứng đáng.

    [Blocked Image: https://xem-bongdatructiep.net/wp-content/uploads/2024/04/unnamed-file-372.jpg]

    Sau trận này, Palmer đã lập cú đúp với 23 bàn thắng và 13 đường kiến tạo sau 38 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 20 bàn thắng và 9 đường kiến tạo sau 27 trận ở Premier League, giúp Haaland trở thành người về sau nhiều nhất ở Premier League. . số 1 trong danh sách vua phá lưới. Phải biết rằng trong 3 mùa giải trước khoác áo đội một Manchester City, Palmer chỉ ghi được 6 bàn thắng và 2 đường kiến tạo trong tổng cộng 41 trận.

    [Blocked Image: https://xem-bongdatructiep.net/wp-content/uploads/2024/04/unnamed-file-373.jpg]

    Điều đáng nói hơn nữa là sau khi ghi bàn thắng thứ 20 ở Premier League mùa này, Palmer đã trở thành cầu thủ The Blues đầu tiên ghi được hơn 20 bàn thắng ở Premier League trong một mùa giải sau Frank Lampard ở mùa giải 2009/10. Cầu thủ này đã chơi 36 trận ở Premier League trong mùa giải 2009/10 và lập cú đúp với 22 bàn thắng và 16 đường kiến tạo. 14 năm sau, The Blues một lần nữa có được siêu sao chuyền bóng tương lai.

    [Blocked Image: https://xem-bongdatructiep.net/wp-content/uploads/2024/04/unnamed-file-374.jpg]

    Palmer, người xuất thân từ lò đào tạo trẻ của Manchester City

    Có tài năng bóng đá xuất sắc và được coi là người đứng đầu hệ thống đào tạo trẻ của Manchester City sau Foden. Tuy nhiên, ở Manchester City, nơi đầy tài năng, anh không có nhiều cơ hội. Trong trường hợp này, Palmer đã dũng cảm chọn cách rời đội bóng và gia nhập The Blues Chelsea vào mùa hè năm ngoái với giá 45 triệu bảng.

    Động thái này khi đó cũng gây ra nhiều tranh cãi. Người hâm mộ Manchester City cho rằng người Chelsea ngu ngốc và giàu tiền, còn người hâm mộ Blues cũng cho rằng đội bóng của họ đã bị lợi dụng. Nhưng không ngờ, màn trình diễn chói sáng của Palmer lại khiến Chelsea mua được kho báu với giá 45 triệu bảng. Bây giờ, họ có nên cân nhắc việc bổ sung thêm tiền cho Manchester City

    [Blocked Image: https://xem-bongdatructiep.net/wp-content/uploads/2024/04/unnamed-file-375.jpg]